Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
999+ Mẫu áo đồng phục in đẹp mắt nhất 2020 | ĐP4M

Quy trình khép kín O.D.M giải pháp tốt cho sản xuất đồng phục doanh nghiệp

Làm áo đồng phục là thiết yếu đối với mỗi siêu thị để xây dựng hình ảnh. Vừa may áo vừa vẫn tiết kiệm được tới 30% thời gian và chi phí hẳn sẽ là điều nhà hàng nào thì cũng quan tâm. Hãy cùng sắm hiểu mô hình ODM là gì? Và tại sao nó lại có cực tốt đến vậy?

Mô hình ODM trong phân phối đồng phục doanh nghiệp?

ODM sẽ giúp quý khách thiết kế, tạo thành các sản phẩm theo đúng ý tưởng nhất. ODM là viết tắt của Original Design Manufacturing (tạm dịch: cung ứng “thiết kế” gốc).

Sản xuất O.D.M là gì?
Sản xuất O.D.M là gì?

ODM là khái niệm để chỉ những nhà hàng, công xưởng đảm nhiệm việc phong cách thiết kế, chế tạo các sản phẩm theo nhu cầu. Trong trường hợp, nếu bạn gặp khó khăn và tránh trong các công việc phong cách thiết kế mặt hàng thì các công ty sản xuất

Đây là mô hình cung cấp hơi mới hiện tại trong ngành may mặc tại việt nam. Và chưa có khá nhiều nhà hàng may mặc với đủ chức năng áp dụng.

Quy trình sản xuất khép kín ODM trong sản xuất đồng phục bình thường sẽ sở hữu được 7 bước:

  • Nhận yêu cầu từ quý khách
  • Nghiên cứu và tư vấn loại vải tương thích
  • Lên bản phong cách thiết kế áo
  • quý khách duyệt kiểu
  • Ký hợp đồng và đặt cọc
  • Tiến hành chế tạo
  • ship hàng và thanh lý hợp đồng
Quy trình sản xuất ODM
Quy trình sản xuất ODM

>> XEM THÊM: Đối với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có định hướng phát triển marketing thương hiệu của mình thì những chiếc Những chiếc áo đồng phục công ty mang lại giá trị hữu hình cho doanh nghiệp là một lựa chọn tốt nhất, vừa không tốn quá nhiều nguồn kinh phí đầu tư mà lại mang về lợi nhuận không hề nhỏ.

Mỗi công đoạn để cung cấp ra một chiếc áo đồng phục, từ khi bắt đầu “thai nghén” ý tưởng cho đến khi giao tới tay quý khách hàng, đều do doanh nghiệp sản xuất ODM phụ trách có mô hình khép kín. do đó, nhà hàng chế tạo cần phải có nguồn lực đủ to, đủ vững vàng và sự kết hợp nhịp nhàng của đa số những bộ phận:

  • Đội ngũ thiết
  • Đội ngũ phát triển Brand Name
  • Đội ngũ sản xuất
  • Đội ngũ giao hàng
Sản xuất ODM mang đến sự đồng nhất về chất lượng và hình ảnh cho áo đồng phục doanh nghiệp
Sản xuất ODM mang đến sự đồng nhất về chất lượng và hình ảnh cho áo đồng phục doanh nghiệp
Tại sao ODM là giải pháp hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho đồng phục doanh nghiệp

Đồng phục nhà hàng thường được thiết kế có số lượng to. vì vậy, các nhà hàng khi với ý định may đồng phục sẽ quan tâm rộng rãi đến vấn đề ngân sách và sự đồng nhất trong chất lượng hàng hóa.

>> XEM NGAY: Những mẫu áo đồng phục được may tại Bốn Mùa của những thương hiệu nổi tiếng, mỗi chiếc áo gắn liền với thương hiệu cũng như lịch lãm chỉnh chu trong công việc. Giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển về mảng thương hiệu của họ.

Nếu bạn lựa chọn 1 cơ sở chế tạo đồng phục doanh nghiệp theo mô hình ODM thì sẽ rất có thể xử lý những vấn đề bên trên. Cụ thể:

Việc áp dụng quá trình chế tạo khép kín ODM sẽ giúp tiết kiệm tới 30% ngân sách và thời gian cho bạn. Nguyên nhân là do mỗi công đoạn đều do đơn vị cung ứng đồng phục tự thực hiện theo 1 dây chuyền cổ, ko buộc phải mất thêm túi tiền và thời gian thuê ngoại trừ.

Việc cung cấp đồng phục siêu thị theo mô hình ODM sẽ giúp cho chất lượng đồng phục luôn có sự đồng nhất dù phân phối có số lượng lớn. ngoại trừ vấn đề chất lượng, mặt hình ảnh tên thương hiệu cũng sẽ được bảo đảm. Vì trực tiếp tham gia vào quá trình họa tiết thiết kế, nên khi vào khâu cung cấp, nhà hàng đồng phục sẽ nắm bắt, truyền tải được trọn vẹn ý tưởng của khách hàng vào trong từng cái áo đồng phục. khiến cho rất nổi bật được đặc điểm, đậm cá tính tên thương hiệu của khách hàng thông qua đồng phục, tạo sự biệt lập đối với đối thủ cạnh tranh.

Không quá lúc nói sản xuất ODM là giải pháp hoàn hảo cho đồng phục nhà hàng bằng sự ưu việt nam mà nó có thể mang lại.

Kho vải 50 tấn, đa dạng màu sắc cho khách hàng chọn lựa
Kho vải 50 tấn, đa dạng màu sắc cho khách hàng chọn lựa

>> XEM NGAY: Một số mẫu áo đồng phục công ty (đồng phục doanh nghiệp) với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt theo đúng tông màu màu nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng.

Lợi thế về quy trình ODM của Đồng Phục Bốn Mùa trong cung cấp đồng phục công ty

Đồng Phục Bốn Mùa luôn tự hào là 1 trong ít những cơ sở cung cấp đồng phục đã áp dụng mô hình này thành công. tạo ra được các sản phẩm đồng phục nhà hàng cung ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của quý khách. Để khiến cho được điều đó là do nguồn lực vững vàng mà Đồng Phục Bốn Mùa đã xây dựng suốt trong quãng chặng đường 10 năm qua:

Chiếm dụng xưởng chế tạo sở hữu quy mô to nhất khu vực miền bắc có diện tích lên đến mức 2000m2, cộng hệ thống liên kết rộng khắp cả nước.

Chiếm dụng kho vải lên tới mức 50 tấn với đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau, cung ứng được mỗi nhu yếu sở thích của quý khách.

Đội ngũ nhân công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ nhân công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ nhân công có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty may mặc lớn: May10, việt Tiến,… luôn tận tụy, kỹ lưỡng, tận tình trong từng đường kim mũi chỉ, từng hình in làm cho ra đời những chiếc áo đồng phục doanh nghiệp hoàn hảo nhất.

Dây chuyền sản có mặt đại, chi tiêu máy móc, trang vật dụng đầu đủ để cung ứng được các đơn hàng số lượng to nhưng vẫn bảo vệ được chất lượng.

Nếu như bạn đang buộc phải may đồng phục nhà hàng, vừa muốn tiết kiệm ngân sách vừa đảm bảo unique để bộc lộ được giá trị hình ảnh thương hiệu của tớ. Hãy liên hệ với Đồng Phục Bốn Mùa ngay ngày hôm nay để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

>>  https://dongphucbonmua.com/quy-trinh-khep-kin-odm-giai-phap-hoan-hao-cho-dong-phuc-doanh-nghiep/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post