Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
999+ Mẫu áo đồng phục in đẹp mắt nhất 2020 | ĐP4M

Những chiếc áo đồng phục tại Bốn Mùa và tiêu chuẩn TQC trên từng sợi vải

Để đạt được chứng nhận TQC là nỗ lực của toàn bộ tập thể công, nhân viên của Đồng Phục Bốn Mùa. Toàn thể nhân viên đã phối hợp và hoàn thiện trong hầu hết các khâu cung cấp. Thành quả là tháng 6 năm 2020 mặt hàng đồng phục của Đồng Phục Bốn Mùa đã vinh dự đạt chứng nhận hợp quy theo QCVN 01:2017/BTC.

Đồng Phục Bốn Mùa và những trăn trở để mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất có thể

Mang hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất áo đồng phục cho các doanh nghiệp, quán ăn, hội, nhóm, câu lạc bộ, trường học,… Đồng Phục Bốn Mùa luôn luôn nỗ lực từng ngày để cải thiện chất lượng sản phẩm. bằng sự tận tâm của đội ngũ cai quản và công, nhân viên, chúng tôi từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, quá trình sản xuất, dịch vụ chăm sóc quý khách. Trong hơn 10 năm phát triển và hoàn thiện, đội ngũ Đồng Phục Bốn Mùa luôn luôn đắn đo làm cho sao để đưa vào những technology tiên tiến để mang đến những mặt hàng với ích nhất có quý khách hàng. đến nay, Đồng Phục Bốn Mùa tự hào có:

  • Xưởng sản xuất hơn 2000 mét vuông to nhất khu vực miền bắc. chúng tôi hoàn toàn có thể cung ứng mọi yêu cầu và số lượng đơn hàng trên toàn quốc.
  • Xây dựng quá trình sản xuất khép kín ODM giúp khách hàng tiết kiệm đêm đa thời gian và túi tiền.
  • Kho vải sở hữu sức chứa bên trên 50 tấn giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn về cấu tạo từ chất và màu sắc vải.
  • Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết luôn tận tâm trong từng mặt hàng.
Những trăn trở mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng
Những trăn trở mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

>> XEM THÊM: Bạn đang thắc mắc về chứng nhận TQC là gì và chất lượng trên từng sản phẩm tại Bốn Mùa thì bài viết Đồng Phục Bốn Mùa được cấp chứng nhận TQC đảm bảo chất lượng trên từng sợi vải sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

Tuy nhiên, Đồng Phục Bốn Mùa luôn cố gắng hoàn thiện không ngừng. bên cạnh việc đưa tới cho các nhà hàng những chiếc áo đồng phục bền, xinh, Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn trăn trở khiến cho thế nào mang lại cho quý khách những cái áo đồng phục tin cậy nhất cho sức khỏe. Và lấy tiêu chuẩn gì để đo đếm về độ tin cậy của những cái áo?

Vậy là hành trình tậu hiểu các quy định về tiêu chuẩn cho ngành dệt may bắt đầu. Đồng thời đây cũng chính là bước khởi đầu đến việc những chiếc áo đồng phục tại Đồng Phục Bốn Mùa đạt tiêu chuẩn TQC.

Quality TQC thiết yếu như thế nào trong các sản phẩm của Đồng Phục Bốn Mùa?

Qua quy trình mua hiểu về chứng nhận TQC được Bộ Công Thương cấp phép thực hiện phán xét và chứng nhận hợp quy sản phẩm dệt may và may mặc giúp doanh nghiệp chứng minh unique và đáp ứng nhu cầu của pháp luật về lưu hành mặt hàng trên thị trường. Để bảo đảm an toàn cho những người tiêu dùng, các món đồ may mặc phải với tiêu chí phán xét cụ thể và sở hữu các quy định nên về unique và độ an toàn và tin cậy đối với người tiêu dùng. bởi vì vậy theo Thông tư 07/2018/TT-BCT, Bộ Công Thương quy định những mặt hàng dệt may tiêu thụ trong nước bắt bắt buộc công bố hợp quy về formaldehyt và amin thơm.

Áo đồng phục đạt chuẩn TQC
Áo đồng phục đạt chuẩn TQC

Sau một quá trình dài nhận xét, kiểm định quality, Đồng Phục Bốn Mùa vinh dự đạt được chứng nhận hợp quy theo QCVN 01:2017/BTC cho mặt hàng áo đồng phục. Đây là bước đột phá lớn cũng là sự công nhận đối với sự tâm huyết trong từng món đồ của Đồng Phục Bốn Mùa.

>> XEM THÊM: Những chiếc áo đồng phục có thực sự mang lại giá trị quan trọng đối với doanh nghiệp không là một điều đang được khá nhiều Khách hàng băn khoăn. Vậy bài viết Giá trị quan trọng của những chiếc áo đồng phục đối với doanh nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp để có hướng đi đúng nhất.

Chứng nhận TQC cho mặt hàng áo đồng phục là 1 chứng minh cho biết Đồng Phục Bốn Mùa là một đơn vị sản xuất áo đồng phục uy tín bậc nhất. mang những mặt hàng tuân thủ đúng quy định của Cơ quan nhà nước mà còn không ngừng cố gắng tạo ra các món đồ unique, nâng cao vị thế của siêu thị và hoạch định chiến lược phát triển vững chắc trong thị trường áo đồng phục nói riêng và thị trường may mặc nói chung.

Niềm tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn TQC
Niềm tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn TQC
Công dụng của các chiếc áo đạt tiêu chuẩn TQC mang quý khách

So với những quý khách đặt may áo đồng phục tại Đồng Phục Bốn Mùa, chứng nhận TQC sẽ là 1 cam kết đảm bảo an toàn về unique của sản phẩm. sở hữu chứng nhận này, các mặt hàng áo đồng phục được chứng minh đáng tin cậy cho da, không có hàm lượng hóa chất từ thuốc nhuộm azo có chức năng gây ung thư. các quý khách hàng của Đồng Phục Bốn Mùa có thêm sự an tâm khi dùng mặt hàng áo đồng phục cho chính mình hoặc áo teambuilding cho con trẻ của mình.

Đồng Phục Bốn Mùa tự hào là cơ sở sản xuất áo đồng phục uy tín, unique và là đơn vị được hàng nghìn siêu thị trong nước tin tưởng. Shop chúng tôi luôn luôn phấn đấu, nỗ lực từng ngày để mang đến cho quý khách của tôi mặt hàng và dịch vụ tốt nhất.

>>  https://dongphucbonmua.com/tieu-chuan-tqc-va-nhung-chiec-ao-dong-phuc-tai-dong-phuc-bon-mua/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post