Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
999+ Mẫu áo đồng phục in đẹp mắt nhất 2020 | ĐP4M

Bạn có biết chất liệu vải cũng ảnh hưởng đến giá thành may áo đồng phục lớp

Bên trên thị trường bây giờ, áo đồng phục lớp được gia công bằng rất nhiều chất liệu không giống nhau. sở hữu 50.000 vnđ chúng ta cũng có thể sắm được một chiếc áo hoặc 200.000 vnđ bạn dư sức sắm được chiếc áo đẹp hơn. Sự khác biệt nhau về giá thành như vậy phụ thuộc không hề ít vào làm từ chất liệu may vải. chất liệu đó sở hữu các tính năng gì, có vừa lòng của các bạn không?

1. Độ co giãn của vải

Độ co và giãn của chất liệu vải là Một trong những chi tiết ảnh hưởng tới giá khiến áo đồng phục lớp. nhờ vào tiêu chí này, vải phông thun được chia làm cho hai dòng là co giãn 4 chiều và co giãn 2 chiều. cách nhận biết đơn giản hai loại vải này đó là dùng lực kéo.

>> XEM THÊM: Những mẫu áo đồng phục lớp với kiểu dáng mẫu mã đẹp, giá thành lại không hề đắt đỏ phù hợp với mọi đối tượng

Giá làm áo đồng phục lớp phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải.
Giá làm áo đồng phục lớp phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải.

Với chất liệu vải phông 4 chiều vải sẽ được kéo giãn ở cả chiều dọc và chiều ngang cần tạo hiệu ứng dễ chịu và thoải mái hơn cho người mặc. Còn đối với vải thun phông hai chiều, vải chỉ co và giãn được chiều ngang hoặc chiều dọc, mức độ co giãn rẻ. Chính bởi lẽ đó mà vải phông thun 4 chiều mang giá cả cao hơn vải co giãn 2 chiều khoảng từ 15.000-30.000vnđ / kg vải.

2. Tỉ lệ phần trăm sợi cotton và PE sở hữu trong vải

Vải thun phông hiện tại được kết cấu từ hai thành phần chính là sợi cotton và sợi PE. Sợi cotton hay còn gọi là sợi bông tự dưng. Sợi PE là sợi vải tổng hợp polyester sở hữu căn nguyên từ than đá và dầu mỏ. Vải khiến áo đồng phục lớp với thành phần cốt tông càng cao thì càng thấm mồ hôi tốt, vải mềm, ít nhăn và mang lại hiệu ứng dễ chịu, thoải mái và dễ chịu cho người mặc. nếu xét theo tỉ lệ phần trăm sợi cốt tông và PE thì hiện nay vải được chia làm cho 4 loại:

Tỉ lệ phần trăm sợi cotton và PE ảnh hưởng rất nhiều đến giá làm áo đồng phục lớp.
Tỉ lệ phần trăm sợi cotton và PE ảnh hưởng rất nhiều đến giá làm áo đồng phục lớp.
Vải phông thun 100% cốt tông

+ Ưu điểm: Là chất liệu vải mềm mịn và mượt mà, thấm hút những giọt mồ hôi xuất sắc, hạ nhiệt đưa đến cảm giác thoải mái và dễ chịu, dễ chịu và thoải mái cho những người mặc

+ Nhược điểm: sở hữu mức giá cao nhất đối với những chất liệu vải khác, vải thun phông 100% cốt tông làm đồng phục lớp dễ bị nhăn, size vải ko được cứng cáp, thường co rút đa dạng trong đợt giặt thứ nhất và với độ bền kém

Vải thun phông 65/35 (Vải Tixi)

+ Ưu điểm: có độ hút ẩm hơi giỏi do sở hữu thành phần sợi cốt tông khá cao, size vải trưởng thành hơn, ít bị nhăn hơn, độ bền hơi cao và ngân sách rẻ hơn vải cotton 100%

+ Nhược điểm: độ thoáng mát kém

Vải thun 35/65 (Vải CVC)

+ Ưu điểm: vải thun phông 35/65 khiến cho đồng phục lớp có độ bền cao, hầu như ko nhăn và giá cả tương đối phải chăng

+ Nhược điểm: độ ẩm và độ hút hơi các giọt mồ hôi kém hơn đối với hai chất liệu vải trên, vải khá nóng

Vải phông thun PE

+ Ưu điểm: vải sở hữu size trưởng thành và cứng cáp, không nhăn, độ bền cao, chi phí tốt nhất trong bốn dòng bên trên

+ Nhược điểm: không thấm hút những giọt mồ hôi phải gây cảm giác nóng bức cho người mặc

>> XEM THÊM99+ Mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp. siêu chất đầy độc đáo

3. Kiểu dệt vải

Đây là tiêu chuẩn đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến giá làm áo đồng phục lớp, là tiêu chuẩn giúp phân biệt những chất liệu vải thun phông nhờ vào những kiểu dệt khác nhau so với từng chất liệu vải. trong số đó mẫu dệt Single (vài thun phông trơn), dệt mẫu cá sấu và dệt kiểu cá mập là các kiểu dệt cơ bản nhất. không những thế còn có rất nhiều các chiếc mẫu dệt khác như: dệt kiểu gia cá, dệt mẫu mè (vải phông mè).

Kiểu dệt vải cũng ảnh hưởng nhiều tới giá làm áo đồng phục.
Kiểu dệt vải cũng ảnh hưởng nhiều tới giá làm áo đồng phục.
Vải phông thun trơn

Vải thun phông trơn được dệt bằng kiểu dệt Single, tạo ra một mặt trái và 1 mặt buộc phải. Đây là loại vải thun phải chăng tiền và được sử dụng phổ cập trên thị trường hiện nay, có thể may được rất nhiều kiểu áo không giống nhau như áo phông thun cổ hình tròn, áo co dãn cổ trụ, áo phông thun cổ tim,… Do được dệt theo cách những sợi vải sát nhau theo một chiều cần vải sở hữu ưu thế vô cùng nhẹ, có bề mặt láng mịn.

Vải thun trơn may áo đồng phục lớp với giá phải chăng.
Vải thun trơn may áo đồng phục lớp với giá phải chăng.
Vải thun may áo polo

Vải phông thun may áo polo gồm vải thun phông cá sấu và vải thun cá mập. loại vải này chỉ tương thích để may áo phông thun cổ bẻ và áo phông thun polo.

+ Vải thun phông cá sấu: loại vải này mắt lưới dệt to ra nhiều thêm vải thun trơn đan nhau như các xích và với độ nhám chứ ko láng mịn như phông trơn. Nhìn bởi mắt thường cũng đều có thể dễ nhận biết được vì sợi vải được dệt khá nổi bật

+ Vải thun phông cá mập: có mẫu dệt kim giống như vải phông thun cá sấu nhưng có mắt lưới vải to ra hơn phải vải mang phần cứng cáp, ko mượt mà bằng vải cá sấu và chi phí cũng tốt hơn vải cá sấu.

Vải thun cá sấu có thể nhận biết bằng mắt thường..
Vải thun cá sấu có thể nhận biết bằng mắt thường..
Vải thun lạnh

Đây là loại vải sở hữu thành phần 100% sợi PE, bề mặt vải với hạt giống như hạt mè. Vải mang ưu điểm không nhăn, không có lông vải nhưng điểm yếu đó là co giãn ít và không thấm các giọt mồ hôi.

Chẳng buộc phải chọn kiếm đâu xa, Đồng phục Bốn Mùa rất có thể sản xuất cho chính mình những mẫu áo với loại vải đa chủng loại và ngân sách hợp lý nhất. mọi sản phẩm đồng phục lớp của công ty chúng tôi không chỉ là bảo vệ về chất lượng, ngân sách mà còn luôn bắt kịp xu hướng, giúp lớp bạn luôn luôn nổi bật và tự tin trong mỗi event. Để biết thêm thông tin yếu tố về giá làm cho áo đồng phục lớp của Đồng phục Bốn Mùa.

>>  https://dongphucbonmua.com/chat-lieu-vai-anh-huong-lon-den-gia-lam-ao-dong-phuc-lop/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post